KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  18  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1           Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam / Nguyễn Đức Nhân . - 2017. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 05/2017, Số 15, tr. 19 - 22
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước Vinaphone tại huyện Đức Linh, Bình Thuận / Trần Thị Diệu Hiền, Bùi Văn Trịnh . - 2021. - Bùi, Văn Trịnh // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 03/2021, Số 09, tr. 63 - 67
3 Các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam / Nguyễn Văn Khả . - 2018. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ kế hoạch và đầu tư, 2018, Số 12, tr. 44-47
4 Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet băng thông rộng của VNPT An Giang / Nguyễn Văn Sĩ, Nguyễn Viết Bằng . - 2017. - Nguyễn, Viết Bằng // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 3, tr. 68 - 89
5 Công ty Cổ phần Xuất - Nhập khẩu Bến Tre: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên / Phạm Xuân Giang . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 11, tr.45-48
6 Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP.Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Ánh Hồng . - 2016. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2016, Số 11, tr.17-20
7 Một số vấn đề cơ bản khi nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng trong kinh doanh dịch vụ / Lê Anh Tuấn, Nguyễn Thị Kim Thanh . - 2017. - Nguyễn, Thị Kim Thanh, ThS Phước, Vân Hạnh, ThS // Kinh tế và dự báo, Cơ quan ngôn luận của bộ kế hoạch và đầu tư, 10/2017, Số 30, tr. 108 - 111
8 Nâng cao lòng trung thành của nhân viên đối với tổ chức: Vai trò tác động trung gian của sự tin tưởng và sự hài lòng công việc / Phạm Hoàng Hiền, Trần Thanh Tuấn . - Trần, Thanh Tuấn // Nghiên cứu Tài chính kế toán, Học viện Tài chính, 2023, Số 240, tr. 44-48
9 Nâng cao niềm tin và lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics / Ông Văn Nam . - // Kinh tế và Ngân hàng Châu Á, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, 2020, Số 175, tr. 61 - 73
10 Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng / Lê Thế Giới, Lê Văn Huy . - 2012. - Lê, Văn Huy // Ngân hàng, Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2012, Số 7, tr.10-17
11 Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt Nam / Bùi Thị Quỳnh Trang . - // Khoa học thương mại, Trường Đại học Thương mại, 4/2020, Số 140, tr. 33 - 43
12 Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com) / Nguyễn Duy Lợi, Phan Huy Đường, Lê Huyền Trang . - 2018. - Lê, Huyền Trang Phan, Huy Đường // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2/2018, Số 2 (477), tr. 19 - 26
13 Sự gắn bó của cán bộ công nhân viên đối với trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa / Trần Thị Huế, Nguyễn Văn Ngọc . - 2015. - Nguyễn, Văn Ngọc, TS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề tháng 3, tr. 48 - 50
14 Tác động của chất lượng dịch vụ Internet - banking ở các NHTM tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàng / Nguyễn Thị Ánh Tuyết . - 2018. - // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 06/2018, Số 18, tr. 160 - 163
15 Tác động của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc tới sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến thành phố Đà Lạt / Phan Minh Đức, Lê Tấn Bửu . - 2017. - Lê, Tấn Bửu // Phát triển kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2017, Số 3, tr. 50 - 67
16 Ứng dụng mô hình SEM phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng của các siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội / Lê Huyền Trang, Nguyễn Khánh Doanh, Nguyễn Duy Lợi . - Nguyễn, Duy Lợi, PGS.TS Nguyễn, Khánh Doanh, PGS.TS // Nghiên cứu Kinh tế, Viện Kinh tế Việt Nam, 2018, Số 8 (483), tr. 54-67
17 Vai trò hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trong mói quan hệ hài lòng - Trung thành và hài lòng - Ý định sử dụng dịch vụ mạng di động Vinaphone / Nguyễn Hữu Khôi, Thái Thị Hoài Thu . - 2016. - Thái, Thị Hoài Thu // Kinh tế & Phát triển, Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016, Số 223, tr. 61 - 70
18 Yếu tố tác động đến lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt / Pham Minh Đức, Lê Tấn Bửu . - 2015. - Lê, Tấn Bửu, TS // Kinh tế và Dự báo, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2015, Số chuyên đề tháng 3, tr. 45 - 47